A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘIU NHIỆM KỲ: 2018-2019

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2018 - 2019

TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2018 - 2019

Được sự nhất trí của Hội đồng Đội huyện Hồng Ngự; Ban Giám hiệu nhà trường, vào 8 giờ 30 phút ngày 13/10/2018 Liên đội trường TH Thường Thới  Tiền 1 đã tiến hành tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2018 – 2019.

Nghi thức chào cờ

 

Nghi thức chào cờ

 

Đại hội đã vui mừng đón tiếp sự có mặt đông đủ các thành phần: Ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các anh chị Phụ trách và hơn 30 đội viên Nhi đồng là những nhân tố, những bông hoa tươi đẹp đại diện Liên chi đội từ các lớp về tham dự.

Trong bầu không khí tưng bừng, vui tươi và trang trọng của Đại hội được mở đầu là chương trình văn nghệ với những tiết mục đặc sắc, ấn tượng được dàn dựng công phu đậm đà bản sắc truyền thống có tính thẩm mĩ cao .

Sau nghi lễ chào cờ là phút dâng hoa long trọng, trang nghiêm và hết sức ý nghĩa. Phút dâng hoa lắng đọng trong tim mỗi người hình ảnh Bác Hồ muôn vàn kính yêu. Phút dâng hoa   hiểu thêm  được những giây phút hào hùng của lịch sử Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh;

Phút dâng hoa

Qua Đại hội đã nhằm đánh giá tổng kết công tác Đội – Phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2018 và đề ra phương hướng nhiệm vụ chương trình hoạt động Đội năm học 2018 - 2019, nêu rõ quyết tâm trong việc phấn đấu giữ vững thành tích và danh hiệu đã đạt được để tiếp tục khẳng định Liên đội TH Thường Thới Tiền 1 là một điểm sáng về phong trào Đội. Đồng thời, bầu ra ban chỉ huy Liên đội mới có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực lãnh đạo Liên đội thực hiện thắng lợi nghị quyết mà đại hội đề ra.Đại hội đã bầu ra đực 11 bạn vào ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ mới.

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

 

Thầy Trần Hoàng Phủ - TPT đội dặn dò các em BCH liên đội nhiệm kỳ mới

 

                         

Thầy: Nguyễn Văn Thinh- Phó hiệu trưởng chụp hình lưu niệm với Ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ: 2018-2019

 


Tác giả: Trần Hoàng Phủ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết